Việt Đức - Nhà Cung Cấp Hương Liệu Hàng Đầu Tại Việt Nam

Khi nói đến nhà cung cấp hương liệu hàng đầu ở Việt Nam, không thể không nhắc đến Việt Đức - đơn vị đại diện phân phối hương liệu hàng đầu với danh tiếng uy tín. Chúng tôi tự hào là đối tác trực tiếp của các thương hiệu nổi tiếng như Bell Flavor & Fragrance, Iberchem, Scentium, Leiber, Korea Mihyang, Création & Parfums,...và hợp tác mật thiết với nhiều hãng hương liệu lớn trên toàn cầu từ Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Malaysia,...

Công ty Hương Liệu Việt Đức nhập khẩu và phân phối hương liệu ở mọi lĩnh vực cuộc sống, từ thực phẩm, dược phẩm, cho đến hàng hoá mỹ phẩm như nước hoa, dầu gội, sữa tắm, chất tẩy rửa,... 

Tổng Quan Về Việt Đức 

Được thành lập vào năm 2008, Công ty Hương Liệu Việt Đức là đơn vị kinh doanh uy tín và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trên thị trường hương liệu tại Việt Nam. Việt Đức cung cấp hương liệu và tinh chất thiên nhiên ở đa dạng các ngành, có thể chia thành các nhóm chính như:

  • Hương liệu thực phẩm

  • Hương liệu hoá mỹ phẩm

  • Tinh dầu và chiết xuất tự nhiên

  • Nguyên liệu tự nhiên

Nguồn hàng hương liệu của Việt Đức đến từ các công ty nổi tiếng trong ngành trên khắp thế giới như Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Indonesia. Đặc biệt, Việt Đức vinh dự là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam của hãng Bell Flavors & Fragrances - Đức, Leiber - Đức, Korea Mihyang Co - Hàn Quốc, Iberchem và Scentium - Tây Ban Nha.

Sứ mệnh của Việt Đức là cung cấp cho Quý khách hàng nguồn hàng chất lượng, đa dạng nhu cầu với giá thành tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo nhập hàng trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới và giao hàng nguyên đai nguyên kiện cho khách hàng. Việt Đức chỉ bán hàng chuẩn, chất lượng đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất với mức giá tốt nhất.

cungcaphuonglieuhoamypham
Việt Đức cung cấp hương liệu thực phẩm, hương liệu hoá mỹ phẩm

Chuyên Gia Trong Ngành Hương Liệu

Với gần 20 năm hoạt động trong ngành, Việt Đức đã có cơ hội làm việc và tiếp cận với rất nhiều thương hiệu hương liệu và nước hoa nổi tiếng uy tín thế giới. Nổi bật, Việt Đức đã và đang làm nhà phân phối hương liệu độc quyền của các thương hiệu lớn tại Đức, Tây Ban Nha và Pháp - những quốc gia thuộc khối châu Âu nổi tiếng với các sản phẩm hương liệu chất lượng và phải đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế khắt khe.  

Là nhà nhập khẩu và phân phối hương liệu với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Việt Đức có một kho cơ sở mẫu phong phú có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dù là mùi hương cổ điển, phổ thông hay mùi thơm theo xu hướng mới của năm, Việt Đức đều có thể tư vấn cho bạn một cách chính xác sản phẩm hương liệu bạn cần. 

Ngoài ra, Việt Đức đã đồng hành với hàng ngàn nhà sản xuất thực phẩm, hoá mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong nước, với đủ các quy mô từ lớn, vừa cho đến nhỏ. Vì vậy, chúng tôi hiểu rõ những vấn đề, nhu cầu và xu hướng của thị trường, từ đó luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp kịp thời cho khách hàng, giúp các nhà sản xuất có thể tạo ra lợi nhuận, tăng thêm vị thế cạnh tranh trên thị trường. Dù bạn có là nhà sản xuất mới hay có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thì công ty hương liệu Việt Đức sẽ luôn là đối tác uy tín và đáng tin cậy của bạn. 

nhacungcaphuonglieu
BELL FLAVOR & FRAGRANCE- Nhà sản xuất hương hàng đầu thế giới

Chất Lượng Và Tiêu Chuẩn Sản Phẩm 

Là nhà phân phối trực tiếp của các thương hiệu hương liệu hàng đầu, Việt Đức đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ minh bạch. Sự hợp tác mật thiết với các hãng hương liệu quốc tế giúp chúng tôi đưa vào thị trường Việt Nam những xu hướng mới nhất và độc đáo.

Với cam kết cung cấp giải pháp tối ưu cho vấn đề của bạn, Việt Đức không chỉ là nhà cung cấp hương liệu mà còn là đối tác đồng hành trong sự phát triển của doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và sự hiểu biết sâu rộng về ngành giúp chúng tôi liên tục đáp ứng và vượt qua mọi kỳ vọng của khách hàng.

Công ty Hương Liệu Việt Đức đảm bảo sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và có chứng từ chất lượng đầy đủ theo quy định của nhà nước. Vì vậy, Việt Đức luôn chứng minh vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hương liệu và là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kinh doanh bền vững của vô số nhà sản xuất Việt Nam.

phanphoihuonglieuvietduc
Việt Đức có đa dạng các nhà cung cấp hương liệu trên thế giới

Hệ Thống Và Mạng Lưới Phân Phối

Công ty Hương Liệu Việt Đức có văn phòng và kho hàng chính tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khách hàng của Việt Đức trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi luôn có những giải pháp giao hàng nhanh chóng và thuận tiện tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Đối với khách hàng nằm trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh: Việt Đức có thể giao hàng trong ngày.

  • Đối với khách hàng ở các tỉnh miền Bắc: có thể giao hàng ra chành xe hoặc đi tàu hoả, thời gian giao hàng dao động từ 3 - 5 ngày. 

  • Đối với khách hàng ở các tỉnh miền Trung: có thể giao hàng ra chành xe hoặc đi tàu hoả, thời gian giao hàng dao động từ 2 - 3 ngày. 

  • Đối với khách hàng ở các tỉnh miền Tây: giao hàng ra chành xe, thời gian giao hàng trong vòng 1 ngày. 

  • Đối với các đơn hàng theo số lượng nhỏ, Việt Đức sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm. 

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng 

Nhân viên kinh doanh tại Công ty Hương Liệu Việt Đức đều là các bạn kỹ sư có kiến thức và kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, hoá mỹ phẩm, sinh học. Quý khách hàng liên hệ tới Việt Đức sẽ được các bạn tư vấn tận tình về sản phẩm, kỹ thuật và các công nghệ sản xuất phù hợp với nhu cầu và quy mô thực tế của từng khách hàng. 

Ngoài kiến thức chuyên môn, các nhân viên kinh doanh tại Việt Đức đều có thái độ làm việc trách nhiệm, tận tâm và nhiệt tình; với mong muốn đưa ra giải pháp hữu ích thực tế cho khách hàng, giúp khách hàng tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình trên thị trường. 

Tại Sao Nên Chọn Việt Đức Là Nhà Cung Cấp Hương Liệu Tại Việt Nam?

Sau gần 20 năm hoạt động, Hương Liệu Việt Đức đã khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong nước, trở thành một trong những nhà cung cấp hương liệu hàng đầu tại Việt Nam. Không ngừng ở đó, toàn bộ nhân viên Việt Đức luôn nỗ lực mỗi ngày để nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ bằng những chiến lược hành động cụ thể. 

Đến với Việt Đức, Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những giá trị thực tiễn, không những tiếp cận được với nguồn hàng chính hãng chất lượng mà còn được tư vấn tận tình về kỹ thuật nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh và tăng lợi nhuận thực tế cho Quý khách hàng. 

Muốn phát triển bền vững và tăng tính cạnh tranh trên thị trường, hãy để Việt Đức đồng hành cùng bạn. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới công ty Hương Liệu Việt Đức để nắm bắt những cơ hội tốt và biến mong muốn của bạn thành hiện thực trong thời gian ngắn nhất nhé !

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger