Chiết Xuất Nấm Men Leiber Đức: Chất Lượng Từ Châu Âu

Công Ty Leiber - Thương Hiệu Đức Nổi Tiếng Toàn Cầu Về Chiết Xuất Nấm Men

Công ty Leiber là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chiết xuất nấm men tại Đức. Với 70 năm kinh nghiệm, Leiber đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường toàn cầu bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ men bia.

Không đơn thuần là nhà sản xuất, Leiber còn là nơi nghiên cứu và phát triển, tìm kiếm những giải pháp phù hợp cho dinh dưỡng lành mạnh và công nghệ sinh học phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Leiber GmbH được thành lập từ năm 1954 bởi Franz Leiber. Với khẩu hiệu “ bắt nguồn từ truyền thống - đổi mới hướng tới tương lai” (Rooted in tradition – innovative into the future), ông đã sử dụng lợi thế xuất phát từ gia đình nông nghiệp và không ngừng nghiên cứu ra nhiều sản phẩm sáng tạo, đặc biệt là chiết xuất nấm men từ men bia. Nhờ đó mà công ty Leiber đã phát triển mạnh mẽ và tạo nên sự khác biệt trên thị trường quốc tế.

Lịch sử công ty Leiber Đức
Lịch sử công ty Leiber Đức


“Mang lại cho men cuộc sống thứ hai” (Give Yeast a Second Life.)

Đây được coi là trọng tâm trong mọi hoạt động của Leiber. Công ty Leiber luôn hướng tới sự bền vững và hơn hết là mang lại sản phẩm chiết xuất nấm men chất lượng cao cho khách hàng. Đồng thời Leiber sử dụng các biện pháp hướng tới tương lai, góp phần bảo vệ khí hậu và tài nguyên.

Chiết Xuất Nấm Men Của Công Ty Leiber Đức Có Gì Đặc Biệt?

Nguồn gốc chiết xuất nấm men

Chiết xuất nấm men Leiber Đức có nguồn gốc từ men bia, một sản phẩm phụ trong quá trình sản xuất bia. Leiber hiện là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất chiết xuất nấm men từ men bia — một sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng đa dạng và có đặc tính đặc biệt. 

Thông qua việc hợp tác với các nhà máy sản xuất bia, Leiber thu nhận và tái chế lại men bia. Sau đó tiếp tục tinh chế thành chiết xuất nấm men từ men bia có giá trị trong nhiều ngành công nghiệp. Quá trình này không chỉ giúp giảm thiểu chất thải mà còn mở rộng nền kinh tế tuần hoàn. 

Chiết xuất nấm men từ men bia: Đạt chuẩn quốc tế

Chiết xuất nấm men Leiber Đức không chỉ nổi tiếng là chất lượng cao mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 50001 về hệ thống quản lý năng lượng , KOSHER & HALAL đảm bảo tiêu chuẩn dinh dưỡng của người Do Thái và tiêu chuẩn của Hồi Giáo, FSSC 22000 chứng chỉ về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm toàn cầu. Ngoài ra Leiber còn đạt một số chứng nhận khác như BioSuisse, Biozertikikat, QS, VLOG FEED, VLOG FOOD và chứng nhận ZNU - ZNU Driving Sustainable Change.

Quy trình sản xuất chiết xuất nấm men từ men bia

Quy trình sản xuất chiết xuất nấm men từ men bia


Men bia sau khi thu thập từ các nhà máy sẽ được đem vào bồn chứa để ổn định ở nhiệt độ 5-10𝇈 C. Men bia trải qua quá trình tự phân giải. Các enzyme có trong men bia sẽ phân hủy tế bào men, giúp giải phóng các chất bên trong tế bào bao gồm protein, khoáng, peptide, acid amin.

Ly tâm hỗn hợp này nhằm phân tách dịch chiết (thin extract), loại bỏ chất rắn và tiếp tục được đưa qua thiết bị bay hơi, loại bỏ đi chất không mong muốn, thu được dịch chiết xuất nấm men, đưa vào bồn chứa. Tại bồn, dịch chiết xuất nấm men sẽ được phối trộn và gia nhiệt ngắn ở 125𝇈 C.

Tùy vào mục đích sản xuất mà thành phẩm thu được chiết xuất nấm men ở 2 dạng là bột và sệt. Dịch chiết xuất nấm men sẽ được đem đi sấy phun sau đó đem đi rây lọc, thu được chiết xuất nấm men ở dạng bột. Hoặc dịch chiết xuất nấm men sẽ được gia nhiệt làm bay hơi bớt, thu được chiết xuất nấm men chất lượng ở dạng sệt.

Chiết xuất nấm men Leiber 100% tự nhiên, 100% thuần chay

Chiết xuất nấm men Leiber Đức hoàn toàn tự nhiên, 100% thuần chay, 100% tự nhiên, không có số E. Do không có chất phụ gia hay chất hóa học, chiết xuất nấm men cũng được xem là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm tạo vị umami như bột ngọt MSG, I+G.

Giải pháp toàn diện cho nhiều ngành công nghiệp với chiết xuất nấm men từ men bia

Ngoài lĩnh vực thực phẩm, chiết xuất nấm men Leiber Đức còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong Công nghệ sinh học, chiết xuất nấm men cải thiện tốc độ lên men của nhiều loại vi sinh vật do chúng là nguồn cung cấp nitơ và chất dinh dưỡng. 

Đối với thực phẩm chức năng, chiết xuất nấm men Leiber Đức có thể hỗ trợ cho sự phát triển của cơ, tăng cường hệ miễn dịch và cung cấp vitamin, khoáng chất, acid amin cũng như protein.

Cuối cùng là lĩnh vực chăn nuôi, thú cưng và ngựa, chiết xuất nấm men Leiber Đức giúp ổn định hệ tiêu hóa, hỗ trợ cho ăn kiêng, cung cấp prebiotic, và bất hoạt vi khuẩn có hại.

Chiết Xuất Nấm Men Leiber Đức Ứng Dụng Đa Dạng Trong Thực Phẩm

Chiết xuất nấm men Leiber Đức là giải pháp tuyệt vời cho ngành thực phẩm, đáp ứng cho các xu hướng dinh dưỡng mới nhất. Sự thay đổi về thói quen ăn uống đã khiến cho người tiêu dùng chú trọng vào các thực phẩm chay, thuần chay và hoàn toàn tự nhiên.

Leiber cung cấp nhiều loại chiết xuất nấm men khác nhau, ứng dụng cho đa dạng các ngành thực phẩm. Không chỉ là tạo hương vị thơm ngon, mà còn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên, nâng cao chất lượng.

Một số ứng dụng của chiết xuất nấm men trong lĩnh vực thực phẩm:

  • Phô mai và các sản phẩm từ sữa khác: Chiết xuất nấm men có vai trò tạo vị phô mai tự nhiên, tăng cường hương vị phô mai đặc trưng và tăng cảm giác ngon miệng. Đặc biệt chiết xuất nấm men Leiber Đức còn cải thiện được độ ngậy của kem, như trong các sản phẩm sữa giảm béo mà không giảm trải nghiệm hương vị.

  • Soup và nước sốt: Chiết xuất nấm men Leiber Đức đóng vai trò tạo lớp nền hoàn hảo cho soup, nước sốt gia vị,...Ngoài ra, chiết xuất nấm men có khả năng tinh chỉnh những nốt hương cụ thể sẽ làm sản phẩm đậm đà hơn, tăng cường hậu vị kéo dài và tăng đặc tính tự nhiên. Chiết xuất nấm men có thể được sử dụng để thay thế chiết xuất từ thịt và xương của một số sản phẩm thuần chay.

  • Thịt và hải sản: Chiết xuất nấm men Leiber Đức giúp tăng nốt hương thịt, che đi hương vị không tươi của sản phẩm (WOF) đồng thời cũng cải thiện kết cấu và hương vị các sản phẩm thịt, cá, hải sản.

  • Thực phẩm chay và thuần chay: Sử dụng chiết xuất nấm men Leiber Đức như là một thành phần chính trong các sản phẩm thay thế thịt, cá, pho mát. Chúng giúp che đi những mùi hương không mong muốn của protein thực vật, mang lại hương vị umami và tái tạo lại những nốt hương đặc trưng như thịt, phô mai, hương nướng. 

Ứng dụng của chiết xuất nấm men

Chiết Xuất Nấm Men Leiber Đức Tăng Hiệu Quả Sản Phẩm

Chiết xuất nấm men Leiber Đức không chỉ đơn thuần là một nguyên liệu mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu quả sản phẩm. Dưới đây là những lợi ích nổi bật mà chiết xuất nấm men mang lại:

  • Tạo được vị ngọt thịt umami

  • Giảm chi phí 

  • Hài hòa hương vị

  • Giảm hàm lượng muối sử dụng nhưng không làm giảm trải nghiệm vị giác

  • Tăng cường các nốt hương

  • Tạo ra hương vị đặc trưng cho sản phẩm

  • Cung cấp vitamin, khoáng chất, protein và acid amin

  • Sử dụng được cho thực phẩm chay và thuần chay

  • 100% tự nhiên, không có phụ gia (no E number)

Công Ty Bán Chiết Xuất Nấm Men Leiber Chính Hãng

Bạn có nhu cầu tìm mua chiết xuất nấm men Leiber Đức ở Việt Nam? Việt Đức là một nhà nhập khẩu độc quyền chiết xuất nấm men của Leiber, đảm bảo cung cấp chiết xuất nấm men chính hãng. Hãy liên hệ ngay với Việt Đức để được tư vấn chi tiết và nhận mẫu thử.

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger