Chiết Xuất Nấm Men Tạo Hương Vị Umami Tự Nhiên Thuần Chay

Chiết Xuất Nấm Men Tạo Hương Vị Đậm Đà Một Cách Tự Nhiên Và Thuần Chay

Chiết xuất nấm men là thành phần tạo hương vị đậm đà, ngon miệng trong thực phẩm hiện nay. Chiết xuất nấm men được biết đến là nguyên liệu hoàn hảo cho các món ăn tốt cho sức khỏe, khi nó đáp ứng yêu cầu 100% tự nhiên và 100% thuần chay.

Trong bài viết này, công ty hương liệu Việt Đức sẽ cung cấp những kiến thức tổng quan về chiết xuất nấm men và tầm quan trọng của nó trong ngành công nghệ thực phẩm hiện đại.

Chiết Xuất Nấm Men Là Gì?

Chiết xuất nấm men là nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc từ nấm men tươi, dùng để gia tăng hương vị thơm ngon cho thực phẩm. Nấm men tươi là một sản phẩm đa năng và được sử dụng trong thực phẩm của chúng ta hơn 4000 năm trước. 

Chiết xuất nấm men ngày nay được sử dụng nhiều trong thực phẩm để gia tăng hương vị thơm ngon, đặc biệt là vị umami tự nhiên, bổ sung chất dinh dưỡng có lợi, cải thiện cấu trúc và giá trị cảm quan. Các ngành thực phẩm sử dụng nhiều chiết xuất nấm men bao gồm các sản phẩm từ sữa, gia vị, nước sốt, súp, sản phẩm từ thịt và hải sản, các thực phẩm chế biến sẵn và sản phẩm chay. 

Ứng Dụng Của Chiết Xuất Nấm Men Trong Thực Phẩm

Chiết xuất nấm men là nguyên liệu tạo hương vị thơm ngon, tròn vị cho các thực phẩm trên khắp thế giới. Ngoài ra, chiết xuất nấm men còn được đánh giá là 100% tự nhiên và 100% thuần chay. 

Món Ăn Chay

Chiết xuất nấm men giúp che đi các mùi vị không mong muốn của các protein thực vật trong thực phẩm chay, như là mùi đất, mùi hạt, mùi cỏ hoặc vị đắng. 

Ngoài ra, chiết xuất nấm men có nhiều loại với từng ứng dụng cụ thể giúp tạo hương vị phô mai, tạo nốt hương thịt hay hương vị umami cho đa dạng các thực phẩm chay khác nhau. 

Nước Sốt, Gia Vị

Chiết xuất nấm men được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm gia vị, nước sốt, súp hoặc nước dùng.  

Với khả năng tạo nốt hương thịt, chứa vị umami tự nhiên và giúp cân bằng hương vị món ăn, chiết xuất nấm men là nguyên liệu tự nhiên hoàn hảo cho các sản phẩm nước sốt gia vị. Bên cạnh đó, chiết xuất nấm men còn giúp giảm đáng kể hàm lượng muối trong các sản phẩm này. 

Sản Phẩm Từ Sữa

Chiết xuất nấm men được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm từ sữa nhằm cải thiện độ ngậy của kem, giúp giảm chất béo trong sữa mà không làm giảm trải nghiệm hương vị.

Ngoài ra, chiết xuất nấm men còn giúp tăng nốt hương phô mai, làm tròn hương vị thơm ngon, tăng giá trị cảm quan cho sản phẩm. 

Sản Phẩm Từ Thịt Và Hải Sản

Chiết xuất nấm men là nguyên liệu tự nhiên thuần chay nhưng vẫn có thể tạo hương vị thơm ngon từ các loại thịt và hải sản. Một số hương vị đặc trưng từ thịt mà chiết xuất nấm men có thể tạo được như hương vị thịt bò, thịt lợn, thịt gà, hương mặn, hương thịt quay và vị umami. 

Thực Phẩm Chế Biến Sẵn

Chiết xuất nấm men còn được ứng dụng nhiều trong các thực phẩm chế biến sẵn (ready meals). Ngày nay người tiêu dùng ưa thích các thực phẩm tiện dụng có thành phần tự nhiên lành tính mà vẫn có hương vị thơm ngon, vì vậy chiết xuất nấm men là một nguồn nguyên liệu quý giá có thể đáp ứng các nhu cầu này. 

Chiết xuất nấm men là nguyên liệu 100% tự nhiên thuần chay, chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ và tạo hương vị thơm ngon, tròn vị cho sản phẩm. 

Mua Chiết Xuất Nấm Men Chất Lượng Giá Tốt Ở Đâu?

Công ty Hương liệu Việt Đức hiện đang là đối tác độc quyền của công ty Leiber tại Đức. Đây là nhà sản xuất chiết xuất nấm men với tuổi đời hơn 70 năm và nổi tiếng khắp thế giới về đa dạng các sản phẩm chất lượng mang tính ứng dụng thực tế cao. 

Việt Đức cung cấp nhiều mã chiết xuất nấm men của Leiber với ứng dụng cụ thể cho các nhóm thực phẩm khác nhau. Vì được nhập khẩu trực tiếp và phân phối đến tay người tiêu dùng, nên chiết xuất nấm men do Việt Đức cung cấp đảm bảo có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và giá thành cạnh tranh. Đừng ngần ngại  liên hệ với Việt Đức để nhận được tư vấn chi tiết và mẫu thử phù hợp nhé! 

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger