Hương Body Mist: Mẹo Sử Dụng, Lựa Chọn Và Ứng Dụng 2024

Hương Body Mist Được Giới Trẻ Yêu Thích

Body mist là sản phẩm xịt thơm toàn thân được giới trẻ đặc biệt yêu thích do tính đa năng của nó. Với mùi thơm thoang thoảng, dùng để xịt thơm hay khử mùi, và giá thành phải chăng, body mist đã trở thành sản phẩm xu thế mới 2024. 

Hương cho body mist rất đa dạng các note hương thơm, giống như hương nước hoa. Bạn có thể lựa chọn hương có tone mùi nhẹ ngọt ngào, tone mùi nồng nàn quyến rũ hay tone cá tính trưởng thành,...để tạo mùi thơm riêng cho bản thân cũng như nâng cao tâm trạng. 

Bài viết này sẽ đi sâu vào tìm hiểu về thế giới body mist, giải đáp những thắc mắc thường gặp và công ty uy tín cung cấp hương sản xuất body mist.

Hương Body Mist
Hương Body Mist

Sự Khác Biệt Giữa Body Mist Và Nước Hoa

Mùi hương của body mist thường nhẹ nhàng, thoáng đãng và tinh tế. Nếu so với nước hoa, thì body mist có mùi nhẹ hơn và thời gian bám hương trên da ngắn hơn. Lý do là vì hàm lượng tinh dầu nước hoa của body mist thấp hơn so với nước hoa. 

Bên dưới là bảng tóm tắt sự khác biệt giữa body mist và nước hoa:

 Đặc tính

 Body mist

 Nước hoa

 Thành phần

 Hàm lượng:

  • Tinh dầu nước hoa thấp hơn

  • Nước và cồn cao hơn

 Hàm lượng:

  • Tinh dầu nước hoa cao hơn

  • Nước và cồn thấp hơn với tỷ lệ đa dạng

 Mùi hương

 Mùi hương nhẹ, thoang thoảng

 Sản phẩm có thể chỉ có một mùi đặc trưng hoặc sẽ có ba tầng hương khác nhau. 

 Mùi hương nồng và sâu

 Tất cả các loại nước hoa đều có ba tầng hương rõ rệt

 Độ lưu hương 

 Lưu hương tầm 3 - 5 tiếng

 Độ toả hương trong vòng 1 cánh tay

 Lưu hương lâu từ 7 - 10 tiếng

 Độ toả hương lên đến 2m

 Dung tích

 Lớn (150ml,  250ml)

 Nhỏ (30ml, 50 ml, 80ml, 100ml)

 Giá thành 

 Thấp 

 Cao 

 Ứng dụng

 Xịt thơm cơ thể, quần áo, khử mùi không gian sống. 

 Xịt thơm cơ thể, quần áo

 Đối tượng sử dụng

 Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. 

 Phù hợp với người đi làm, có điều kiện về kinh tế.

 

Cách Sử Dụng Body Mist

Giống như nước hoa, xịt thơm toàn thân body mist nên được xịt trực tiếp lên da. Chúng tôi khuyên bạn nên xịt body mist lên khắp da ngay sau khi tắm.

Mẹo để giữ được mùi hương body mist lâu: Thoa kem dưỡng thể có mùi thơm bổ sung trước khi xịt body mist lên trên để giữ cho mùi hương của bạn tươi mát lâu hơn. Các đặc tính dưỡng ẩm của kem dưỡng thể giúp cấp nước cho da, từ đó giúp khóa chặt hương thơm của bạn.

Vì mùi hương của body mist chỉ tồn tại trong vài giờ, bạn sẽ cần phải xịt lại body mist nhiều lần trong ngày. 

Xu Hướng Hương Body Mist
Xu Hướng Hương Body Mist

Vị Trí Xịt Body Mist Trên Cơ Thể

Thông thường, bạn nên sử dụng xịt thơm toàn thân trực tiếp lên da. Bạn có thể sử dụng ở các điểm mạch nằm bên trong cổ tay, khớp tay, khớp chân, v.v. nơi tạo ra nhiều nhiệt hơn. Bạn phải tránh xịt tiếp xúc với đồ trang sức như khuyên tai, đồng hồ, v.v.

Các Lợi Ích Và Công Dụng Của Body Mist

  • Tạo hương thơm trên cơ thể: Để tạo mùi thơm thoang thoảng tự nhiên trên cơ thể, bạn có thể sử dụng sữa tắm, kem dưỡng thể và sau cùng là body mist với cùng một tone mùi hương hoặc với nhiều loại mùi hương khác nhau. 

  • Tạo mùi hương sảng khoái cho tủ quần áo/ không gian sống của bạn: Nhờ bản chất nhẹ và nhanh khô, xịt thơm toàn thân rất tuyệt vời để nhanh chóng làm mới bộ trang phục đã nằm lâu trong tủ quần áo của bạn. Giữ quần áo ở khoảng cách xa, xịt một ít xịt thơm toàn thân đã chọn và treo bên ngoài tủ quần áo để làm mới nhanh trước khi bạn mặc quần áo. Tương tự, bạn có thể xịt body mist xung quanh không gian sống hoặc trên đồ bọc và đệm (chú ý đến chất liệu vải) để có mùi hương trong nhà nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào. 

  • Ngân sách hợp lý: Xịt thơm toàn thân có giá thấp hơn nước hoa vì nồng độ tinh dầu thơm của chúng thấp hơn. Giá cả phải chăng và dung tích lớn là điểm mạnh của body mist, phù hợp cho bạn xịt thơm nhiều lần với mùi thơm nhẹ nhàng và kéo dài thời gian lưu hương. 

Cách Để Chọn Một Body Mist Phù Hợp

Hãy cân nhắc các yếu tố sau đây khi chọn xịt thơm toàn thân hoặc nước hoa cho bạn:

1. Tương thích với da

Điều quan trọng là phải hiểu rằng nước hoa phản ứng khác nhau với các loại da khác nhau. Mỗi loại da có kết cấu và độ pH khác nhau, cần cân nhắc đến yếu tố này khi chọn nước hoa hoặc xịt thơm toàn thân. Ví dụ, bạn có thể muốn tránh những loại nước hoa quá nồng hoặc quá mạnh trên làn da nhạy cảm và quá nhạy cảm.

2. Lựa chọn mùi hương

Xịt thơm toàn thân có nhiều loại để lựa chọn, như mùi gỗ, cay, trái cây và hoa. Xác định sở thích mùi hương của bạn trước khi chọn một loại nước hoa cho mình. Tốt nhất là bạn nên thử nhiều loại nước hoa khác nhau trước khi mua.

3. Cường độ

Tùy thuộc vào hương thơm, xịt thơm toàn thân có thể nồng hoặc nhẹ. Hãy cân nhắc điều này khi chọn xịt thơm toàn thân. Hơn nữa, bạn nên chọn nước hoa dựa trên dịp sử dụng. Hương trái cây nhẹ nhàng phù hợp nhất cho ban ngày, cho buổi đi chơi nhẹ nhàng của bạn hoặc chỉ là bữa ăn trưa với những người bạn thân nhất! Trong khi đó, bạn có thể chọn mùi gỗ và cay cho các bữa tiệc đêm, đêm hẹn hò và sự kiện.

Cách Sử Dụng Body Mist
Cách Sử Dụng Body Mist

Hương Cho Body Mist

Tương tự như hương nước hoa, hương cho body mist rất đa dạng với các mùi hương thơm khác nhau.  Dù bạn thích mùi ngọt ngào nhẹ nhàng, quyến rũ cuốn hút hay hương thơm thảo mộc yên bình, các loại hương body mist hiện nay đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Các nhà sản xuất body mist có thể thoả sức sáng tạo các mùi hương đặc biệt, dễ chịu, thu hút và lưu hương lâu với các nhóm hương chính như Hương trái cây tươi mát, Hương gỗ, Hương phương Đông và Hương hoa. 

Mua Hương Body Mist Ở Đâu?

Vậy các nhà sản xuất hương body mist ở Việt Nam nên mua hương nước hoa chính hãng, chất lượng và giá thành tốt ở đâu ? 

Công ty hương liệu Việt Đức là đơn vị có uy tín gần 20 năm trên thị trường hương sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn.

Việt Đức là nhà nhập khẩu hương cho xịt thơm toàn thân body mist hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác độc quyền của nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là ở Pháp, Đức và Tây Ban Nha. Các sản phẩm hương thơm cơ thể do Việt Đức cung cấp đảm bảo về chất lượng, đón đầu xu hướng, nguồn gốc rõ ràng và giá cả cạnh tranh. 

Hãy liên hệ với Việt Đức để nhận được tư vấn chi tiết và mẫu thử phù hợp nhé! 

 
© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger