Hương Body Mist Tự Nhiên Và Thơm Lâu

Hương Body Mist Tự Nhiên Và Thơm Lâu - Xu Hướng Mới Tại Thị Trường Việt Nam

Sản phẩm tạo hương thơm cơ thể như nước hoa và xịt thơm toàn thân (body mist) đang nhận được sự quan tâm ngày càng lớn tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng. 

Hương thơm cơ thể không chỉ tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người dùng mà còn mang nét đặc trưng riêng về tính cách, sở thích và câu chuyện của từng cá nhân.

Trong bài viết này, Việt Đức sẽ chia sẻ những xu hướng mới được yêu thích và một số dòng hương thơm tự nhiên thơm lâu cho Body Mist.

Xu Hướng Hương Thơm Body Mist Tại Việt Nam

Các sản phẩm xịt thơm toàn thân Body Mist nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ Việt Nam bởi hương thơm thoang thoảng dễ chịu, có tính ứng dụng cao, dung tích sản phẩm lớn và giá thành hợp lý. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Việt Đức cùng đối tác lâu năm là những nhà sản xuất hương nước hoa nổi tiếng thế giới luôn nghiên cứu thị trường và cập nhật những xu hướng mới cho sản phẩm Body Mist. Cụ thể với những xu hướng nổi bật chính như sau:

Body Mist có hương thơm tự nhiên và bền vững

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có xu hướng thích sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường và bền vững, dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối với các loại nước hoa tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật.

  • Hương gỗ và tươi mát: Người Việt Nam thích các hương gỗ như cỏ vetiver và gỗ tuyết tùng, cũng như các hương tươi mát nhưng gợi cảm như hổ phách và vani.

  • Hương hoa và cam chanh: Phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nước hoa truyền thống kết hợp các nguyên liệu địa phương như hoa hồng, hoa violet, cam bergamot và hoa sen.

Body Mist có mùi hương thơm lâu 

Người tiêu dùng Việt Nam mong muốn các sản phẩm Body Mist giữ được mùi hương lưu lâu trên da, vì vậy các nhà sản xuất hương luôn cải tiến và cho ra các dòng sản phẩm chất lượng giúp tăng thời gian lưu hương. 

Hương thơm phương Đông: Những hương thơm này được biết đến với mùi hương nồng nàn và lưu lại lâu, với các thành phần như trầm hương, hổ phách có khả năng lưu lại trên da trong thời gian dài.

Body Mist có bảng thành phần sáng tạo, cá tính, độc đáo

Trong thị trường nước hoa của Việt Nam, sự cạnh tranh gay gắt xoay quanh về các thành phần và chiến lược quảng cáo.

Các thương hiệu hướng đến việc thu hút người tiêu dùng bằng nhiều mùi hương khác nhau, từ hương hoa đến hương gỗ hoặc hương thảo mộc, bằng cách kể chuyện hoặc từ sự chứng thực của người nổi tiếng.

Giới trẻ ở độ tuổi trung bình khoảng 30 là khách hàng tiềm năng đầy hứa hẹn của thị trường nước hoa. Các thế hệ trẻ hơn có xu hướng ưa chuộng những loại nước hoa thể hiện cá tính và sự độc đáo, chuyển từ hương hoa và hương cam quýt truyền thống sang những mùi hương phức tạp hơn, nhiều lớp hơn của gỗ và da, kể những câu chuyện về những khu rừng xa xôi và thời gian quá khứ. 

Một số dòng Body Mist Tự Nhiên Độc Đáo Thơm Lâu

Hương Body Mist tự nhiên thơm lâu với bảng thành phần sáng tạo luôn được thị trường săn đón. Vì vậy, Việt Đức luôn cập nhật các bộ sưu tập mới từ các nhà sản xuất hương hàng đầu thế giới, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi đối tượng. 

Bên dưới là một số dòng hương body mist độc đáo cuốn hút mới nhất năm 2024 đến từ thương hiệu nước hoa Đức nổi tiếng. 

Ocean Lights

Lấy nguồn cảm hứng từ các loài sinh vật phát sáng dưới đáy biển sâu, Body Mist Ocean Lights có ba tầng hương đặc biệt. Hương đầu (top notes) là tông mùi cam và màu xanh lá tươi sáng, hương giữa (heart notes) là hương trái cây và hương biển sâu, hương cuối (base notes) là hương từ giấm balsamic và quả mâm xôi. 

Pearly Beauties

Ý tưởng độc đáo với mùi hương tinh tế từ đại dương, Pearly Beauties sẽ khiến bạn liên tưởng đến những vỏ sò màu hồng đáng yêu trên bãi biển. 

Với nốt hương đầu là lá cây xanh tươi, nốt hương giữa là hỗn hợp nhiều lớp hương trái cây, hương cream, hương hoa, hương đào, hương dừa và hương hoa hồng, nốt hương cuối là hương gỗ nhẹ nhàng, xạ hương và gỗ đàn hương.

Stormy Water 

Stormy Water là hương Body Mist thể hiện sức mạnh vô tận của biển cả. “Lost at sea” - một mùi hương khiến bạn cảm nhận một mặt hoang dã của thiên nhiên. 

Nốt hương đầu thể hiện sự tươi mới, biển sâu và hương táo. Hương giữa là sự hoà quyện của hương hoa thảo mộc, hoa lily trong thung lũng và hương bạc bà. Hương cuối bao gồm hương gỗ, cây tuyết tùng và long diên hương. 

Mua Body Mist Chất Lượng Giá Tốt Ở Đâu?

Công ty Hương liệu Việt Đức là đối tác độc quyền của nhiều nhà sản xuất hương nước hoa nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Việt Đức không những phân phối đa dạng các mùi hương thịnh hành trên thị trường trong nước và quốc tế, mà còn luôn cập nhật và giới thiệu các bộ sưu tập hương độc đáo, sáng tạo mới nhất chỉ có riêng của các hãng nước hoa lớn. 

Các hương nước hoa Body Mist do Việt Đức cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến khách hàng, vì vậy sản phẩm đảm bảo có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng và giá thành cạnh tranh. Hãy liên hệ với các bạn nhân viên kinh doanh kỹ thuật Việt Đức để nhận được tư vấn chi tiết và mẫu thử phù hợp nhé! 

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger