Top 10 Nước Xả Vải Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất

Nước Xả Vải Là Gì?

Nước xả vải (tiếng Anh: Fabric softener/Softener) hay nước làm mềm vải thường ở dạng lỏng, có màu phổ biến là trắng, xanh,... tùy thuộc vào công thức và hương liệu được dùng.

Thành phần chính tạo nên nước xả vải là các chất hoạt động bề mặt cation tích điện dương. Nhờ vào đầu có điện tích dương gắn vào bề mặt sợi vải sẽ giúp làm tăng hiệu quả làm mềm vải và bảo vệ sợi vải.


Nước xả vải là một sản phẩm không thể thiếu trong việc giặt giũ quần áo

 

Công Dụng Của Nước Xả Vải

Nước xả vải là một phần không thể thiếu trong quá trình giặt giũ quần áo. Nước xả vải không chỉ là một chất giúp làm sạch quần áo mà nó còn mang lại lợi ích khác nhau. Dưới đây là một số công dụng chính của nước xả vải:

  • Làm mềm và bảo vệ sợi vải: Nhờ vào công thức đặc biệt của nước xả vải sẽ giúp cho quần áo của bạn được mềm mại hơn. Nước xả vải còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho một số chất liệu như sợi bông, sợi len,...

  • Chống tích điện: Đối với một số loại vải làm từ sợi tổng hợp khi vào mùa đông và không khí khô sẽ dễ gây tích tụ điện. Nước xả vải sẽ làm giảm sự ma sát và ngăn ngừa tích điện nhờ các chất hoạt động bề mặt là cation tích điện dương.

  • Chống vi khuẩn: Nấm và vi khuẩn là một trong những nguyên nhân làm hư sợi vải cũng như gây kích ứng cho làn da. Vì thế, một số loại nước xả vải hiện nay được bổ sung thêm những hoạt chất kháng khuẩn.

  • Tăng độ lưu hương: Trong thành phần nước xả vải có hương liệu nhằm tạo hương thơm. Đồng thời, hạt lưu hương cũng được bổ sung để kéo dài hơn được độ lưu hương của nước xả vải. Dựa vào sở thích cá nhân mà có thể chọn được mùi hương phù hợp cho bản thân.

Top 10 Nước Xả Vải Giữ Mùi Thơm Lâu Nhất Hiện Nay 

Nước Xả Vải Comfort Hương Ban Mai


Nước xả vải Comfort Hương ban mai (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Bách Hóa Xanh)

 

Với mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát, sạch sẽ như ánh ban mai, Comfort hương ban mai là một trong những nước xả vải có mùi hương được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh đó để giữ cho mùi hương lưu lâu hơn trên quần áo, nước xả vải còn sử dụng hạt lưu hương

Hạt lưu hương là những viên nang nhỏ chứa hương thơm đậm đặc hay dầu thơm. Chúng sẽ len lỏi vào từng sợi vải, khi ma sát hay vận động, những hạt lưu hương này vỡ ra và tỏa hương thơm, giúp quần áo được lưu hương lâu hơn.

Nước Xả Vải Comfort Hương Gió Xuân


Nước xả vải Comfort Hương gió xuân (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Comfort hương gió xuân mang lại làn hương gió xuân tươi mát, sảng khoái  giúp loại bỏ đi mùi mồ hôi hiệu quả. Đồng thời, nước xả vải còn bổ sung hơn triệu hạt lưu hương tự bung tỏa, mang lại cảm giác thơm mát ngất ngây, lưu hương thơm lâu cho quần áo.

Nước Xả Vải Comfort Dịu Nhẹ Thơm Hương Phấn


Nước xả vải Comfort dịu nhẹ thơm hương phấn (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Comfort dịu nhẹ cho da nhạy cảm với hoạt chất làm mềm vải từ thành phần 100% thực vật giúp chăm sóc lành tính cho làn da bé yêu. Nước xả vải này mang lại hương thơm phấn dịu nhẹ, khử được mùi sữa cho bé (kể cả mùi trớ sữa, đồ ăn dặm,...), lưu hương lâu dài trên từng sợi vải và tỏa hương theo từng cử động của bạn suốt cả ngày.

Nước Xả Vải Downy Đam Mê


Nước xả vải Downy Đam mê (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Downy đam mê có hương thơm ngọt ngào với tầng hương gồm hoa dâu ligon, hoa lan trắng và nước ép quýt . Mùi hương này mang lại sự cuốn hút cùng với hạt lưu hương ngọc trai tí hon có trong nước xả vải làm cho quần áo của bạn được giữ mùi thơm lâu hơn.

Nước Xả Vải Downy Huyền Bí

 


Nước xả vải Downy Huyền bí (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Downy huyền bí có hương hoa quyến rũ với tầng hương gồm hương hoa mộc lan, hoa violet và hoa bưởi. Nước xả vải Downy huyền bí còn sở hữu những hạt lưu hương ngọc trai tí hon, len lỏi vào từng sợi vải. Khi hạt lưu hương vỡ ra sẽ tỏa hương thơm, giúp quần áo luôn thơm cả ngày.

Nước Xả Vải Hygiene Expert Care Happy Sunshine


Nước xả vải Hygiene Happy Sunshine (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Hygiene là thương hiệu đến từ Thái Lan. Hygiene Happy Sunshine có hương thơm tươi mát, sảng khoái. Sự pha trộn tinh tế giữa mùi hoa và trái cây tạo nên cảm giác như đang ở giữa cánh đồng hoa dưới ánh nắng nhẹ. Đồng thời nước xả vải này có độ lưu hương lâu lên đến 14 ngày xua tan đi mùi hôi, khó chịu trên quần áo.

Nước Xả Vải Hygiene Expert Care Peony Bloom

Nước xả vải Hygiene Peony bloom (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Hygiene Peony Bloom mang đến một mùi hương tự nhiên nhờ chiết xuất từ những bông hoa mẫu đơn tươi vẫn còn trên ngọn cây. Sự kết hợp độc đáo giữa hương hoa mẫu đơn cùng với nước hoa hồng thượng hạng tạo nên mùi hương quyến rũ, làm cho bạn cảm giác như đang ở một cánh đồng hoa rực rỡ. Đặc biệt, nước xả vải có độ bền mùi và lưu hương lâu, giúp quần áo luôn tươi mát cả ngày.

Nước Xả Vải Hygiene Expert Care Milky Touch


Nước xả vải Hygiene Expert Care Milky Touch (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Nước xả vải Hygiene Expert Care Milky Touch có hương thơm từ sữa được chiết xuất từ quả hạnh nhân nhập khẩu tại Hoa Kỳ cho mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, độ lưu hương cao gấp 5 lần so với nước xả thông thường.

Nước Xả Vải Dnee Morning Fresh


Nước xả vải Dnee Morning Fresh (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Shopee)

 

Dnee có xuất xứ từ Thái Lan, với thành phần có chiết xuất tự nhiên, giúp làm mềm vải và  độ PH trung tính, dịu nhẹ an toàn cho làn da. 

Dnee Morning Fresh có hương thơm buổi sớm tươi mát và độ lưu hương lâu mang lại sự nhẹ nhàng, thư giãn cho bạn suốt ngày dài. 

Nước Xả Vải Siusop Hương Hoa Lài


Nước xả vải Siusop Hương Lài (Nguồn: Ảnh cắt từ trang thương mại điện tử Bách Hóa Xanh)

 

Đến từ Việt Nam, Siusop là một trong những thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với hương thơm từ hoa lài, Siusop giúp loại bỏ được mùi hôi và mùi ẩm mốc kèm theo là công nghệ hạt lưu hương tiên tiến, giúp quần áo của bạn được lưu hương thơm lâu hơn. 

Những Lưu Ý Khi Chọn Nước Xả Vải

Trên thị trường hiện nay, sự cạnh tranh giữa các loại nước xả vải đang rất lớn. Các nhà sản xuất cần tìm hiểu về yêu cầu của người tiêu dùng khi lựa chọn nước xả vải, từ đó tạo ra được sản phẩm nước xả vải vượt trội.  Dưới đây là một số yếu tố để nhà sản xuất có thể nghiên cứu và phát triển:

  • Khả năng làm mềm vải: Lưu ý đầu tiên là về khả năng làm mềm vải. Các thành phần có trong nước xả vải sẽ giúp cho quần áo được mềm mại hơn, không gây cảm giác khô cứng, khó chịu khi mặc. Đồng thời nước xả vải còn giúp dễ ủi và kéo dài tuổi thọ quần áo.

  • An toàn và lành tính cho da: Đây cũng là một yếu tố không kém quan trọng. Đặc biệt là dùng cho quần áo trẻ nhỏ, làn da rất mỏng manh và dễ bị kích ứng. Nước xả vải phải có thành phần và hương liệu an toàn, dịu nhẹ, nguồn gốc rõ ràng và không gây dị ứng cho người sử dụng.

  • Mùi hương và độ lưu hương: Tùy vào mùa trong năm mà khách hàng có thể chọn nước xả vải có hương trái cây thanh mát hay những hương nước hoa nồng nàn, ấm áp. Bên cạnh đó, nước xả vải hiện nay thường bổ sung thêm những hạt lưu hương, chúng sẽ len lỏi vào từng sợi vải và khi bạn hoạt động, hương được chứa trong hạt sẽ vỡ ra và tạo mùi hương.


Những lưu ý khi chọn mua nước xả vải

 

Mua Hương Liệu An Toàn Chất Lượng Cho Nước Xả Vải Ở Đâu?

Qua bài viết trên, xu hướng Top 10 nước xả vải thơm lâu được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng sẽ giúp các nhà sản xuất chọn cho sản phẩm nước xả vải của mình mùi hương phù hợp với xu hướng hoặc cũng có thể chọn một mùi hương độc đáo, riêng biệt khác.

Công ty Việt Đức chuyên nhập khẩu và phân phối hương liệu không chỉ cho nước xả vải mà còn nhiều ứng dụng khác. Chúng tôi đáp ứng đủ nhu cầu về xu hướng hương hiện nay và cả những mùi hương sáng tạo, độc đáo. Sản phẩm hương liệu của Việt Đức không chỉ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt mà còn giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay Việt Đức để được tư vấn và nhận mẫu thử.

Bài viết liên quan

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger