Hương Phô Mai: Xu Hướng Và Cơ Hội Năm 2024

Hương Phô Mai Trong Thực Phẩm

Hương phô mai được ứng dụng nhiều trong ngành bánh kẹo, kem, sữa; như sản phẩm phô mai, bánh quy, bánh kem, kem tươi, kem lạnh, ngũ cốc, thanh ngũ cốc dinh dưỡng. 

Công dụng của hương phô mai: giúp tạo hương phô mai tự nhiên, tăng giá trị cảm quan sản phẩm và tối ưu hoá chi phí sản xuất thực phẩm. 

Hương phô mai tại Việt Đức có thể ở dạng bột hoặc dạng lỏng, với hương tự nhiên chân thật, đặc trưng và có khả năng chịu nhiệt tốt. Các loại hương phô mai phổ biến như hương phô mai Gouda, Cheddar, Mozzarella, Blue Cheese, Brie/ Camembert. 

Hương Phô Mai Thực Phẩm
Hương Phô Mai Thực Phẩm

 

Hương Phô Mai Có Nguồn Gốc Thực Vật Đang Tăng Trưởng Toàn Cầu

Các sản phẩm chay đang là sản phẩm xu hướng mới của thị trường, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Theo Bloomberg Intelligence: thị trường này trên toàn cầu sẽ có thể phát triển từ 29 tỉ USD năm 2020 đến 160 tỉ USD năm 2030. Trong đó, các sản phẩm từ sữa chiếm gần 45% bao gồm các sản phẩm phô mai có nguồn gốc thực vật.

Xu hướng thị trường

Các khách hàng trẻ có xu hướng sử dụng phô mai chay. 

  • Ở UK, trong các khách hàng tiêu dùng phô mai, 49% Gen Z (từ dưới 24 tuổi) và 47% Millennials (25 - 40 tuổi) có hứng thú với phô mai thực vật từ các hãng phô mai yêu thích của họ. 

  • Ở Brazil, 49% Gen Z và 50% Millennials quan tâm đến phô mai có nguồn gốc thực vật. 

Mọi người có xu hướng ăn phô mai có nguồn gốc thực vật vì cảm thấy ăn lành mạnh hơn, giải quyết các lo ngại về sự bền vững, và sức khỏe động vật. 

Tinh bột và dầu dừa là những thành phần quan trọng nhất trong các sản phẩm phô mai có nguồn gốc từ thực vật. Ngoài ra, còn có những sản phẩm từ hạt điều, hạt hạnh nhân, yến mạch, dầu đậu nành và dầu cọ. 

Hương Phô Mai Chay
Hương Phô Mai Chay

Thách thức và cơ hội

Các thách thức chính trong ứng dụng phô mai thực vật:

  • Mùi vị và cấu trúc 

  • Thành phần dinh dưỡng

  • Nắm bắt sự tự nhiên là chìa khoá chính cho việc giới thiệu sản phẩm thành công - người tiêu dùng có mối quan tâm cao trong việc sử dụng các nguyên liệu và hương liệu hoàn toàn tự nhiên. 

  • Người tiêu dùng tập trung nhiều hơn vào các lựa chọn bao bì bền vững và có thể tái chế

Giải pháp

Hương phô mai chay được thị trường yêu thích với các đặc tính như thuần chay với hương vị tự nhiên, không chứa diacetyl. Ngoài ra hương phô mai của chúng tôi còn đạt chứng nhận Halal, Kosher và Non-GMO.

Ứng dụng: tạo hương cho các sản phẩm phô mai tươi thuần chay, phô mai cứng thuần chay, phô mai xử lý thuần chay, sốt phô mai/nước chấm/lớp phủ phô mai chay và đa dạng các sản phẩm bánh kẹo, kem và sữa.

Công ty Hương Liệu Việt Đức chuyên cung cấp đa dạng các loại hương phô mai dùng trong thực phẩm. Nguồn hàng hương liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty sản xuất hương hàng đầu thế giới đến từ Đức, Tây Ban Nha, Singapore, Malaysia, Thailand,...

Việt Đức cam kết cung cấp các giải pháp hương liệu tự nhiên tối ưu và chất lượng cao để đáp ứng sự đa dạng và tính nghiêm ngặt của thị trường. Hãy liên hệ với Việt Đức để nhận được tư vấn chi tiết và mẫu thử phù hợp nhé! 

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
facebook messenger