Thay đổi hành vi và tác động của người tiêu dùng đến phân khúc thực phẩm và đồ uống

Thay đổi hành vi và tác động của người tiêu dùng đến phân khúc thực phẩm và đồ uống.

Trong kỷ nguyên của COVID-19, người tiêu dùng đang điều chỉnh theo kiểu mới bình thường. Như vậy, hành vi mua hàng được đặc trưng bởi thu nhập khả dụng thấp hơn, căng thẳng và lo lắng về tương lai, và mối quan tâm về vệ sinh, sức khỏe và phúc lợi. Đồng thời, mức độ số hóa ngày càng tăng đã đưa việc mua sắm trực tuyến lên một tầm cao mới và sự xa cách xã hội đã gợi lên những cấp độ mới của cuộc họp kỹ thuật số.

Ngoài ra, người tiêu dùng vẫn chỉ giới hạn các chuyến du ngoạn mua sắm của họ ở một điểm duy nhất, dẫn đến nhu cầu tiếp tục cho các nhà bán lẻ định vị mình là một nơi để đáp ứng tất cả các nhu cầu lối sống chung.

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
fb twitter youtube