Hồ sơ hương vị thịt bò xác thực cho phát triển sản phẩm mặn

Người tiêu dùng đang lựa chọn các sản phẩm tiện lợi và tốt cho sức khỏe để phù hợp với lối sống đô thị nhanh chóng của họ mà không muốn thỏa hiệp với hương vị tuyệt vời. Do đó, ngành công nghiệp thực phẩm cần phải đáp ứng với các giải pháp sản phẩm nhãn sạch, tự nhiên mang đến các cấu hình hương vị đích thực và đặc trưng, đặc biệt là khi nói đến thịt.

Là một trong những loại thịt mang tính biểu tượng nhất, thịt bò không chỉ thể hiện sự linh hoạt tuyệt vời, nó còn được sử dụng trong một loạt các món ăn và sản phẩm ẩm thực trên khắp thế giới, tạo ra nhu cầu mạnh mẽ cho các giải pháp sản phẩm tập trung vào hương vị. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, Bell liên tục tìm cách tạo ra các giống hương vị đích thực, mãnh liệt và thơm ngon để cung cấp các giải pháp sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm hương vị sáng tạo dựa trên các tiêu chuẩn vàng. Do đó, với niềm đam mê với hương vị tuyệt vời, đội ngũ sáng tạo hương vị của chúng tôi đang kết hợp kiến thức của các chuyên gia trong ngành, các nhà sản xuất flavour và đầu bếp ẩm thực để tạo ra các hồ sơ hương vị tuyệt vời dựa trên các sản phẩm thịt và hương liệu truyền thống thành công.

Phản ánh sự mong đợi của người tiêu dùng về tính xác thực và tự nhiên ngày nay, Bell đã thiết kế một loạt các hương vị thịt bò mạnh mẽ và mãnh liệt, được truyền cảm hứng thực sự bởi các kỹ thuật nấu ăn độc đáo của thịt bò và các thành phần hương vị thơm, linh hoạt của nó. Nhóm Nghiên cứu & Phát triển của chúng tôi đã đánh giá các đặc điểm hương vị xác định các nốt thịt bò riêng biệt đó và tạo ra các cấu hình hương vị chính để thêm độ sâu cho các ứng dụng mặn khác nhau và để tái tạo các đặc tính hương vị đặc trưng bằng cách cung cấp các sắc thái như thịt bò nướng, béo hoặc om. Tất cả các hương vị đã được tạo ra để tăng hương vị tổng thể bằng cách cung cấp các sắc thái khác nhau của thịt bò và có thể được sử dụng hơn nữa để khuếch đại các ghi chú thịt bò và thịt hiện có.

Hồ sơ thịt bò tác động cao của chúng tôi cung cấp các đặc tính thịt đầy đủ và độc đáo, hương vị được cải thiện và miệng tròn cho một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như súp và nước dùng, nước sốt, các sản phẩm thịt chế biến, bữa ăn sẵn và các sản phẩm dịch vụ thực phẩm. Phạm vi phù hợp với halal phù hợp với nhu cầu và mong đợi của người tiêu dùng về tính minh bạch, vì nó cho phép ghi nhãn sạch do một tuyên bố về hương vị tự nhiên. Hơn nữa, các sản phẩm được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp chất lượng cao và cung cấp các đặc tính hương vị đáng tin cậy mà không cần sử dụng thêm MSG hoặc ribotide.

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
fb twitter youtube