Cây gai dầu ở đây để ở lại

Đặc biệt là các nhóm người tiêu dùng trẻ đang tìm kiếm các sản phẩm thử nghiệm, nhưng được nuông chiều, với một số xu hướng hoặc xu hướng nhất định định hình ngành công nghiệp và thiết lập nền tảng cho việc ra mắt thị trường mới và tinh vi.

Sự phát triển hiện tại của sự phát triển sản phẩm dựa trên cây gai dầu trên tất cả các phân khúc sản phẩm trong ngành F & B toàn cầu và tiếng vang xung quanh CBD có thể sẽ thúc đẩy sự đổi mới sản phẩm vào năm 2020 và những năm tới. Cây gai dầu đang đi theo xu hướng - theo dữ liệu thị trường, thị trường thực phẩm dựa trên cây gai dầu toàn cầu dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 24% trong những năm tới.

Sự phổ biến gần đây của cây gai dầu có thể chủ yếu là do sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng trong việc tuân theo chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật và miễn phí. Cùng với khát vọng của người tiêu dùng về cây gai dầu như một siêu thực phẩm, các loại thảo dược và hương hoa đặc trưng của nó cũng đang tạo ra sự quan tâm cao và cho vay một hồ sơ hương vị đặc trưng cho nhiều ứng dụng như đồ uống không cồn và cồn, đồ nướng và các sản phẩm bánh kẹo và thậm chí nước sốt, gia vị và nước xốt. Việc sử dụng chiết xuất cây gai dầu tiếp tục nhấn mạnh đến sự tốt hơn cho bạn và đồng thời kháng cáo cao cấp và tạo ra lợi thế mô tả. Do đó, cả hương vị và chiết xuất cây gai dầu sẽ được nhìn thấy trong một loạt các sản phẩm ra mắt ngày càng tăng trong giai đoạn sắp tới.

© Copyright 2022 vdff.com.vn.
Designed by Viễn Nam
Công Ty TNHH Hương Liệu Việt Đức
fb twitter youtube